[Commingsoon] Oculus ส่องให้เห็นผี [CAM]























ภาพยนตร์เรื่องนี้ จะเกิดขึ้นใน สองครั้ง ที่แตกต่างกันในปัจจุบันและ 11 ปี ก่อนหน้านี้ สอง สายป่าน จะบอก คู่ขนาน ผ่านเหตุการณ์
สิบเอ็ด ปีที่ผ่านมา นักพัฒนา คอมพิวเตอร์ อลัน รัสเซล เดินเข้ามาในบ้านหลังใหม่ กับภรรยาของเขา มารี ลูกชาย 10 ปี ทิม และลูกสาว 13 ปี kaylie อลัน ซื้อกระจก โบราณ ในการตกแต่ง ห้องทำงานของเขา กระจก ก่อให้เกิด ภาพหลอน ในผู้ใหญ่ ทั้งสอง มารี จะถูก ครอบงำโดย วิสัยทัศน์ ของร่างกาย ของเธอเอง เลือดไหล และ เนื้อที่ ในขณะที่เธอ ยังมีชีวิตอยู่ ในขณะที่ อลัน จะถูก ล่อลวง โดยหญิง ผี ชื่อ ซอล ที่มี กระจก ในสถานที่ของ ตา
เมื่อเวลาผ่านไป พ่อแม่กลายเป็น เดี่ยว และ โรคจิต กับอลัน แยก ตัวเองอยู่ใน ห้องทำงานของเขา และมารี กลายเป็น ถอน และ หวาดระแวง ; ในช่วงเวลา เดียวกันทั้งหมด ของพืช ในบ้านตาย และ สุนัขของครอบครัว หายไปหลังจากที่ ถูกขัง อยู่ในห้องทำงาน ที่มี กระจก หลังจาก พยาน kaylie อลัน มีปฏิสัมพันธ์กับ ซอล และบอกว่า แม่ของเธอ มารี กลายเป็น ดุร้าย และหลังจาก ระยะเวลา ของการอดอาหาร ของตัวเองพยายามที่จะ ฆ่า เด็ก อลัน overpowers เธอ และโซ่ ของเธอ กับผนัง ห้องนอน ของพวกเขา
อลัน ยังคง แยก ในสำนักงานของเขา เป็นระยะเวลา ไม่แน่นอน ของ เวลา เมื่อคนในครอบครัว วิ่งออกไปจาก อาหารที่ เด็กพยายามที่จะ ขอความช่วยเหลือจาก เพื่อนบ้าน ผู้ปฏิเสธศรัทธา เรื่องราวของพวกเขา ของพวกเขา ความพยายามที่จะ ติดต่อ แพทย์ หรือ เจ้าหน้าที่ kaylie ค้นพบว่า ทุกสาย โทรศัพท์ของเธอ ได้รับการ ตอบ โดยคน เดียวกันที่ admonishes เธอ จะพูดคุยกับ พ่อของเธอ
คืนหนึ่ง อลัน unchains มารี และพ่อแม่ของ ทั้งสอง โจมตี เด็ก มารี สั้น ๆ มาถึง ความรู้สึก ของเธอ เท่านั้นที่จะ ถูกยิงตาย โดยอลัน อลัน มุม เด็กใน ห้องทำงานของเขา แต่ยัง มีประสบการณ์ ช่วงเวลาของ ความสว่าง ในระหว่างที่ เขากำลัง ทิม จะยิงเขา ไปสู่ความตาย ตำรวจมาถึง และใช้เวลา ทิม เข้าห้องขัง ; ก่อนที่ พี่น้องจะแยก พวกเขาสัญญาว่า จะรวมตัว เป็นผู้ใหญ่ และทำลาย กระจก
สิบเอ็ด ปีต่อมา ทิม ออกจากโรงพยาบาลจิตเวช ได้ มาเชื่อ ว่าไม่มี เหตุการณ์ เหนือธรรมชาติ ที่เกี่ยวข้องกับการ เสียชีวิตของ พ่อแม่ของเขา kaylie ขณะที่ได้ ใช้เวลาส่วนใหญ่ ของ วัยผู้ใหญ่ตอนต้น ของเธอ ค้นคว้า ประวัติศาสตร์ของ กระจก ที่ ครอบงำ การบันทึก ชีวิตและ การเสียชีวิต ของ ทุกคนที่ เคย เป็นเจ้าของ มัน โดยใช้ ตำแหน่งของเธอ เป็นพนักงาน ของ การประมูลบ้าน, kaylie ได้รับ การเข้าถึง กระจกและ มีมัน ส่งไปยัง บ้านของครอบครัวที่เธอ วาง ไว้ในห้อง ที่เต็มไปด้วย กล้องวงจรปิด ใน ความพยายามที่จะ เอกสาร พลังของมัน; ใช้ ” ฆ่า สวิทช์ “สมอ ถ่วงน้ำหนักเพื่อ เพดานและ การตั้งค่าการจับเวลา kaylie ตั้งใจที่ จะจบ คืนกับ กระจกถูกทำลาย ไม่ว่าจะเป็น หรือไม่ ที่เธอ ยังมีชีวิตอยู่
ทิม ร่วม kaylie ที่บ้าน และพยายามที่จะ โน้มน้าวให้ น้องสาวของเขา ว่าเธอ เหตุผล การเสียชีวิต ของพ่อแม่ ว่าเป็น ที่เกิดจากแรงกระทำภายนอก เพื่อหลีกเลี่ยงการ เผชิญหน้ากับ ความจริง พี่น้องเถียง สำหรับระยะเวลาของ ช่วงเย็นจนกว่าพวกเขาจะ พบว่า กล้อง ในห้องพักได้ย้าย อย่างลึกลับ ในกรณีที่ไม่มี ของพวกเขา ตรวจสอบ วิดีโอ ที่พวกเขา ตระหนักว่า กระจกที่เกิดจาก พวกเขา เพื่อจัดเรียง เนื้อหาของ ห้องโดยปราศจากความรู้ ของพวกเขา ทิม ยอมรับว่า กระจกมี อำนาจ บางอย่าง โหดร้าย และพยายามที่จะ หลบหนี บ้าน kaylie เพียง คู่ที่จะดึง กลับมา ซ้ำแล้วซ้ำเล่า อิทธิพล กระจก พยายามที่จะ เรียกตำรวจ เพื่อขอความช่วยเหลือพวกเขาเป็นเพียง สามารถเข้าถึง เสียงเดียวกัน ที่พูดกับ พวกเขาในโทรศัพท์เป็นเด็ก kaylie ฆ่า คู่หมั้นของเธอ ขณะที่เธอ เห็นรูปโหยหวน ด้วย กระจก เป็นตา ของเธอใน สถานที่ของ เขา ทั้งคู่ เริ่มต้นที่จะ เห็นภาพหลอน และประสบการณ์ วิสัยทัศน์ ของทุกคนที่ ถูกฆ่าโดย กระจกที่ ปรากฏ ตัวเลข ที่น่ากลัว เช่นเดียวกับ กระจก ในสถานที่ของ ตาของพวกเขา
เป็น kaylie ถูกวาด กระจกโดย ภาพของ แม่ของเธอ beckoning กับเธอทิม ประสบการณ์ หลอน จากการถูก ขังอยู่ คนเดียว ในห้องที่มี กระจก เขา เปิดใช้งาน สวิทช์ฆ่า ทำให้ สมอลง และ แทง สาหัส kaylie
ตำรวจมาถึง และจับกุมตีโพยตีพาย ทิม ที่ ยืนยันว่า ” กระจกไม่ได้ . ” ทิม ถูกนำไปด้วย ด้านหลังของรถ ทีมเป็นผี ของ พ่อแม่ของเขาและน้องสาว ดูเขา จากบ้าน