Scooby-Doo WrestleMania สคูบี้ดู คดีปริศนากับยอดดารานักมวยปล้ำ























คดีปริศนามีมาอีกแล้ว เมื่อแชกกี้และสคูบี้ดูได้รางวัลตั๋วดูมวยปล้ำ “เรสเซิลมาเนีย” ทั้งคู่ช่วยกันยุให้เพื่อนทั้งแก๊งไปกับพวกเขาถึงถิ่นของ WWE เพื่อร่วมชมศึกครั้งใหญ่ จนเมื่อปีศาจหมีที่ลึกลับปรากฏตัวและทำลายการจัดงานมวยปล้ำครั้งนี้ สคูบี้ดู และพวกพ้องจึงต้องร่วมมือกับดารานักมวยปล้ำชื่อดังมากมายอย่าง จอห์น เซน่า, ทริปเปิล เอช, ซิน คาร่า, โบรดัส เคลย์, เดอะ มิทซ์ และ เคน ในการไขปริศนาครั้งนี้
Scooby – Doo และปุย ชนะเข้าพัก ทุก ค่าใช้ จ่าย ที่ WWE เมือง ดู WrestleMania หลังจากหวดระดับ ที่ยากที่สุดของ วิดีโอเกม ล่าสุด ขององค์กร การยืนยันของ คู่เฟร็ด , แดฟนี และ เวล ตกลงที่จะ เข้าร่วมพวกเขา ในการเดินทางไป WWE เมือง เมื่อมาถึง พวกเขาลึกลับ เกิดปัญหา เครื่อง บนคู หลังจาก เฟร็ดอย่างหวุดหวิด หลีกเลี่ยง แรคคูน ข้าม แก๊งตรงกับ จอห์น ซีน่า คุกกี้ ครูฝึก ของเขาและ หลานชาย ของ รูเบน คุกกี้ ก่อนที่ ซีน่า ลิฟท์ รถตู้กลับมาอยู่บน ท้องถนน พวกเขายัง พบ เบยาร์ด นักล่า ที่ ชิงชัง WWE สำหรับการสร้าง เมืองของพวกเขา อยู่ในป่า เขา ซีน่า ให้บัตรวีไอพี แก๊ง กับเหตุการณ์ ต่อไปที่จะ ทำขึ้นสำหรับ การทะเลาะ กับ เบยาร์ด
ที่แสดง , นาย ฮอน เปิดตัวเข็มขัด แชมป์ WWE ซึ่งได้รับการ จัดขึ้น ที่ว่าง ตั้งแต่ นัดสุดท้าย เทอรีเคน ล้มคว่ำ ; ชื่อขึ้น เพื่อคว้า กว่า วันหยุดสุดสัปดาห์ ที่ WrestleMania แก๊งที่มีให้ แล้ว ทัวร์ ของ ค่ายฝึกอบรม WWE ก่อนที่จะ เดินทางมาถึง ห้องโดยสาร ของพวกเขา ต่อมาในคืน ที่ แดฟนี และ เวล รูเบน แอบ เถียงกับ คุกกี้ ไป ไม่ได้ กลายเป็น ซูเปอร์สตา WWE เพราะ อาการบาดเจ็บที่ขา ของ คุกกี้ ในขณะเดียวกัน Scooby มีความฝัน เกี่ยวกับ การต่อสู้ กับมอนสเตอร์ อาหาร ยักษ์ ขนดก เมื่อ ตื่น ขึ้น เขาและ พวกเขาทั้งสอง พบ หมี ผีก่อนที่จะใช้ ชีวิต ของพวกเขา WWE ดารา แทรกแซง ในระหว่าง การไล่ล่า แต่ ทริปเปิ ลเอช และ Brodus ดิน จะ สู้ มอนสเตอร์ ที่ หายไปหลังจากที่ ขว้างปา ก้าน ร้อน สิน คาร่า ไปสู่ ​​อ่างเก็บน้ำ เช้าวันรุ่งขึ้น แก๊ง ที่มีการ ฟังการบรรยายสรุป โดย ผู้บริหาร WWE นางสาว ริชาร์ด ว่าเป็นเมืองที่ ได้รับการ คุกคามโดย การโจมตีของ หมี ในช่วงไม่กี่ สัปดาห์ ที่ผ่านมา นาย ฮอน ถาม แก๊ง ในการแก้ผี หมี ลึกลับ เพื่อให้แน่ใจว่า การรักษาความปลอดภัย ของเข็มขัด WWE ซีน่า และ สิน คาร่า อธิบายให้ แก๊ง ที่ ตำนาน ผี หมี เริ่มต้นกว่า 100 ปีมาแล้ว กับหมี มวยปล้ำชื่อ ชั่ว ที่ พ่ายแพ้โดย สิน คาร่า ปู่ ที่ดีที่ดี ที่ดี สิน คาร่า แกรนด์ ที่ บริเวณ ที่จะ WWE เมือง . โกรธ กับการสูญเสีย ของ ด ระบาย ความคับข้องใจ ที่มีต่อ เมืองจน สิน คาร่า แกรนด์ ผลัก มันออก ไปยังถ้ำที่ ค่าใช้จ่ายของ อาการบาดเจ็บที่ขาอาชีพ ที่สิ้นสุด มันเป็นความเชื่อ โดย สิน คาร่า ว่าวิญญาณ ของหมีจะ ได้รับการ กวน โดย WrestleMania
เช้าวันรุ่งขึ้น แก๊ง จะได้รับแจ้ง โดยนางสาว ริชาร์ด ที่เข็มขัด WWE ได้ถูกขโมย และ Scooby ถูกจับ หลังจากที่ถูก จับ กับมัน รอบเอว ของเขาด้วย การแสดง วิดีโอรักษาความปลอดภัย เขา ถูกจับ ในการกระทำ เวล แต่ พิสูจน์ ความบริสุทธิ์ Scooby โดย แสดงให้เห็นว่า เขาอยู่ใน สถานะลึก ของการสะกดจิต เมื่อ เขาขโมย เข็มขัด รูเบน แล้ว ฉงนฉงาย ว่า วิดีโอเกม WWE มี ไฟกระพริบ ที่ ฝัง ข้อเสนอแนะใน การโพสต์ ถูกสะกดจิต ไปยังสมอง Scooby ของ นาย ฮอน มี Scooby และปุย โอกาสที่ เสรีภาพ หากพวกเขา เอาชนะ เทอรีเคน ที่ WrestleMania ทั้งคู่ ได้รับ การฝึกอบรมหลักสูตรความผิดพลาด จาก คุกกี้ และ AJ ลี คืนนั้น แก๊งและ ซีน่า เดิน ไปตาม ป่าจนกว่าจะถึง ถ้ำ หมี ภายใน ที่พวกเขา ค้นพบ ห้องที่มี หนังสือเกี่ยวกับ การสะกดจิต แผนงาน ของ อุปกรณ์ EMPและปฏิทินแสดงให้เห็น ว่าผู้กระทำผิด มีแผนจะ กำหนดเป้าหมาย WrestleMania ทันใดนั้น ผี หมี ปรากฏขึ้นและ ไล่ แก๊งผ่าน ท่อระบายน้ำ พายุ พวกเขาหนี หลังจาก ซีน่า ติเตียน ผีจำ ไปจากพวกเขา ก่อนที่จะ ทราบว่า ท่อระบายน้ำ พายุเป็น โดยตรงภายใต้ WWE เมือง หลังจากที่ แก๊งให้ นางสาว ริชาร์ด รายละเอียดเกี่ยวกับ การเผชิญหน้า กับ ผี หมี , คุกกี้ แนะนำว่า WrestleMania ควรจะ ยกเลิก มากที่จะ ไม่ผ่านการอนุมัติ นางสาว ริชาร์ด เฟร็ด แสดงให้เห็นว่า แก๊งใช้ WrestleMania จะจับ หมี ผี
ในช่วงเหตุการณ์ หลัก Velma ฉงนฉงาย ว่า เข็มขัด WWE เป็นอุปกรณ์ EMP หลังจากที่ แก๊งค้นพบว่า เข็มขัดเป็นของปลอมและอุปกรณ์ EMP มีการตั้งค่า ที่จะไป ออกใน 30 วินาที ซีน่า พยายามที่จะ กำจัดมัน แต่มันก็ เปิดใช้งาน และ ปิดการทำงาน เครื่องกำเนิดไฟฟ้าใต้ดิน เมื่อ ผี หมี ปรากฏขึ้นและ wreaks ความเสียหาย ไปทั่ว เวที,WWE ดารา จุด ดอกไม้ไฟ สีเขียว ที่จะ สว่างขึ้น เวที ในขณะที่ ใช้ สกูบี้ เต้น ของเขา ที่จะโยน ออกยาม เทอรีเคน ผี หมีมาถึงที่ สมดุลย์ แต่ จะเผชิญหน้าโดย รูเบน ใน การต่อสู้ การแต่งกาย ของเขาก่อนที่ ทั้งคู่ จะเปิดตัว เข้ามาในวงโดย หนังสติ๊ก ชั้น แหวนถูกปิดล้อม แล้ว ภายใน กรงเหล็กก่อนที่ ซีน่า สิน คาร่า เทอรีเคน และ รูเบน เข็ม ลง มอนสเตอร์ สำหรับ Scooby เพื่อแผ่นดิน ระเบิด ท้องออก บนเชือก , leveling แหวนในกระบวนการ ผี หมีก็เห็นจะเป็น คุกกี้ ที่ ไม่พอใจ WWE เนืองจากอาการบาดเจ็บ ของเขาและ พล็อต ที่สมบูรณ์แบบ อาชญากรรม ที่จะขโมย ชื่อเข็มขัดใช้ Scooby เป็น จำนำและ ทำให้เสื่อมเสีย ชื่อเสียง ขององค์กร ในขณะที่ คุกกี้ จะถูกนำ ออกไปโดย ตำรวจนาย ฮอน มี รูเบน จุดในบัญชีรายชื่อ ซูเปอร์สตาก่อนที่จะ ตัดสินเข็มขัด WWE จะ Scooby และปุย